Mô tả công việc
- Consult technical inquiries & explain troubleshooting to customers
- Directly repair & do countermeasures for customers
- Do service reports after completing work for Service Leader/ Manager
- Investigate & summarize warranty compensation of UP Service
- Other tasks assigned by Leader/ Manager
- Tư vấn các yêu cầu kỹ thuật và giải thích sự cố cho khách hàng
- Trực tiếp sửa chữa và đưa ra biện pháp khắc phục cho khách hàng
- Làm báo cáo sau khi hoàn thành công việc cho quản lý trực tiếp
- Thu thập và tổng hợp cac chính sách bảo hành của Dịch vụ sản phẩm UP
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Điều kiện:
Male
Bachelor degree of engineering (preferred refrigeration major)
Preferred having experience in air conditioning or related field (fresh graduates are also welcome)
Good at communication, problems solving
Ability to work individual and high pressure
Willing to go business trip & have good health condition
Nam
Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật (ưu tiên ngành nhiệt lạnh)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành ĐHKK hoặc ngành nghề liên quan (Ứng viên mới tốt nghiệp vẫn có thể ứng tuyển)
Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao
Sẵn sàng đi công tác và có điều kiện sức khỏe tốt
Hồ sơ gồm:
-hồ sơ xin việc
- CV tiếng anh